alt missing

05/10/2021

Blogg

Nýsköpun og vöruþróun

Covid-19 faraldurinn hraðaði stafrænni þróun í heilbrigðisþjónustu svo um munar. Mikið af þeim áskorunum sem upp komu, eins og skipulag skimana, rakning smita og utanumhald smitaðra einstaklinga þurfti að leysa með upplýsingatækni. Lausnir íslenska heilbrigðiskerfisins á þessum áskorunum vöktu mikla athygli utan landsteinanna en velgengnina má að stórum hluta þakka mikilli uppbyggingu stafrænna innviða.

Origo hefur verið leiðandi í þróun á fjölbreyttum stafrænum lausnum fyrir heilbrigðiskerfið síðustu 30 ár. Sjúkraskrákerfið Saga var tekið í notkun árið 1993 og umbylti skráningu sjúkraskráupplýsinga hér á landi. Þróun Heilsuveru sem miðlæg heilbrigðisgátt var önnur mikilvæg stoð en hún einfaldar samskipti við heilbrigðisstarfsfólk til muna og gefur einstaklingum aukinn aðgang að sínum heilbrigðisupplýsingum. Til að mynda fjölgaði lyfjaendurnýjunarbeiðnum gegnum Heilsuveru um 94% milli ára og er hægt að áætla að það hafi sparað heilbrigðisstarfsfólki gríðarlegan tíma sem áður fór áður í að svara beiðnum um lyfjaendurnýjanir.

Mikilvægi fjarheilbrigðisþjónustu á eftir að aukast til muna á næstu árum en þörfin fyrir heilbrigðisþjónustu með hækkandi hlutfalli aldraðra er alltaf að aukast en fjöldi sérhæfðra heilbrigðisstarfsmanna mun ekki aukast í sama hlutfalli. Nokkur skref hafa verið tekið í þessa átt, t.a.m. utanumhald sjúklinga gegnum Heilsuveru. Þar er hægt að fylgjast með líðan einstaklinga með reglulegum spurningalistum og fræðsluefni (Nánar: blogg - Stafræn heilbrigðisþjónusta). Aukin notkun lausna eins og Heilsuveru færir einstaklinginn nær sinni meðferð og getur aðstoðað hann við að taka upplýstar ákvarðanir í málum sem varða eigin heilsu. Vegna smæðar okkar erum við á Íslandi í einstakri stöðu að standa einna fremst hvað varðar samvinnu einstaklinga og kerfisins í gegnum stafrænar heilbrigðislausnir.

Sérfræðingar með reynslu og þekkingu

Rúmlega 60 sérfræðingar starfa hjá heilbrigðislausnum Origo. Starfsmenn með fjölbreyttan bakgrunn, en öll með sama markmið - að smíða hugbúnaðarlausnir sem bæta þjónustu heilbrigðiskerfisins - fyrir heilbrigðisstarfsmenn en einnig fyrir almenning.

Héðinn Jónson er vörustjóri hjá heilbrigðislausnum, hann er menntaður sjúkraþjálfari og heilsuhagfræðingur og hefur starfað innan mismunandi eininga velferðarkerfisins síðustu ár. Hann horfir lausnamiðað á þær áskoranir sem finna má í heilbrigðiskerfinu og leitar leiða hvernig megi leysa þær með upplýsingatækni.

Arna Harðardóttir, framkvæmdastjóri Helix

Höfundur bloggs

Arna Harðardóttir

Framkvæmdastjóri Helix

Deildu gleðinni